องค์การบริหารส่วนตำบล ตะเบาะ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบลตะเบาะ
Tabo Subdistrict Administrative Organization
 
ข่าวสาร
 


 
การประชุมประจำเดือนของพนักงานส่วนตำบล พนักงานจ้างและจ้างเหมาบริการ องค์การบริการส่วนตำบลตะเบาะ อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ จังหวัดเพชรบูรณ์  

ลำดับภาพที่ 1/4

ลำดับภาพที่ 2/4

ลำดับภาพที่ 3/4

ลำดับภาพที่ 4/4
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2566 เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป นางสุภาพร  แว่นแก้ว ตำแหน่ง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลตะเบาะ เป็นประธานในการประชุมประจำเดือนของพนักงานส่วนตำบล พนักงานจ้างและ           จ้างเหมาบริการ องค์การบริหารส่วนตำบลตะเบาะ ได้แจ้งเรื่องนโยบายการทำงาน มอบนโยบายต่างๆ จากจังหวัด อำเภอ ติดตามการทำงานที่ผ่านมา และเรื่องรายงานการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการทำงานขององค์การบริหารส่วนตำบลตะเบาะ ประเด็นข้อบกพร่องหรือจุดอ่อนที่จะต้องแก้ไรเร่งด่วน ประเด็นที่จะต้องพัฒนาให้ดีขึ้น ตลอดจนข้อเสนอแนะในการจัดทำมาตรการเพื่อขับเคลื่อนการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานให้ดีขึ้น            เพื่อเป็นแนวทางในการปฏิบัติงาน เป็นการหล่อหลอมให้พนักงานมีพฤติกรรม ในการทำงานที่ดีขึ้น ผู้บริหารตระหนัก          และความทำความเข้าใจ บุคลากร เพื่อนำไปสู่การวางแผน และการปรับใช้วัฒนธรรมการทำงานได้อย่างถูกต้อง เหมาะสม ส่งเสริม หน่วยงานด้านคุณธรรมและความโปร่งใส  และนางสุภาพร  แว่นแก้ว นายกองค์การบริหารส่วนตำบลตะเบาะ        พร้อมด้วยพนักงานส่วนตำบล พนักงานจ้างและจ้างเหมาบริการ ได้ประกาศแสดงเจตนารมณ์ การงดรับ งดให้ของขวัญ  ของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift  Policy)

 

ข่าว ณ. วันที่ 27 ม.ค. 2566 เวลา 10.17 น. โดย คุณ ระพีภัทร์ ไชยบุญนาค

ผู้เข้าชม 70 ท่าน

 
 
 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน - ร้องทุกข์
โทร. 088-577-7688